Ang Lalaki sa viral na “kabit post”, nagsalita na Patungkol sa Isyu.

Nakaabang ang social media sa ngayon sa mga matitinding kaganapan at ka chismisan na rin na nangyayari sa mundo. Kadalasan na mapagtuonan ng pansin ng mga netizens ang mga eksenang may sangkot sa pangangabit ng mga lalaki.

You May Also Read:

Ilog sa Nueva Ecija, May Elemento raw na Nangunguha ng mga POGING Turista?

Lalaki, Labis ang Pagsisisi ng Ibenta ang Kidney Para Makabili ng iPhone.

Sobrang Kawawa: 85-anyos na Matanda, Binuhusan ng Anak na Tomboy ng Pagkaing Baboy.

Kaya isa na namang estorya ng mag-asawa ang napagtuonan ng pansin, ito ay patungkol sa isang Misis na nag-upload ng mga larawan ng kanyang mister at kabit nito na magkayakap sa loob pa mismo ng kanilang tahanan.

Sa post ni Chin-chin Madriaga, ang legal wife, kanyang pinakita ang mga messages ng diumanoy kabit ni Mister na si Chrismelyn Rivera na halos nagmamaka-awa na burahin ang mga in-upload niyang larawan dahil magagalit umano ang kanyang ama.

Samantala, nagsalita na rin ang asawa ni Chin chin na si Ian Reister Arnidoval upang ipaliwanag ang kanyang panig.

Sa kanyang Facebook post, humingi ng paumanhin si Reister sa kanyang pamilya at sa pamilya ng kanyang asawa.

Humingi rin si Reister ng paumanhin kay Chin chin at sinabing nakapag-usap na raw silang mag-asawa at handa siyang gawin ang lahat matanggap lamang siyang muli nito.

Aniya, gusto lamang niyang humingi ng patawad at mabigyan ng isa pang pagkakataon upang makapag-bagong buhay at makasamang muli ang kanyang asawa.

Dagdag pa niya, inaamin niya ang kanyang pagkakamali at handa umano siyang maghintay hanggang sa mapatawad siya ni Chin chin.

“Mahal na mahal kita at pangako hinding hindi na kita sαsαktαn ulit,” sabi ni Reister.

Narito ang kanyang buong post:

“Sa lahat ng nakakita ng picture, inaamin ko po ako yun at humihingi po ako ng pasenya sa pamilya ko at pamilya ng asawa ko, at lahat ng nαѕαktαn dahil don. Higit sa lahat humihingi ako ng malaking patawad sa asawa ko, kay Chin Chin Madriaga.

Nag-usap na kami at handa ako sa kahit na anong kapalit matanggap nya lang ako ulit. Hindi ko na ieexplain pa ang lahat. Ang gusto ko lang ay humingi ng patawad at chance na makapagbagong buhay at makapgsimula muli kasama ang aking asawa.



Ang Lalaki sa viral na “kabit post”, nagsalita na Patungkol sa Isyu.
Source: Pinoy Lugaw

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comentários :

Post a Comment