Lalaki mula Negros Occidental, Naiyak Matapos Makahukay ng Kahon na may Lamang Japanese Money

Hind lang pala mga antigong bagay ang nililibing sa lupa, kungdi ay maraming pera din na kanilang tinatago. Kaya halos maiyak si Carlito ng Negros Occidental ng kanyang mahukay ang isang kahon na may lamang daan-daang japanese money.

You May Also Read:

OFW na Nagtatrabaho sa Saudi Arabia ng 12 taon, Pumanaw ng Hindi Nasilayan ang Pamilya sa Pilipinas

Annulment Sa Pinas, Magiging Libre At Mas Madali Na Daw Ayon Sa Santo Papa.

Goodnews, High School Graduates, Pwedeng Mag-Apply Bilang Flight Attendants

Umaasa naman si Carlito na sana may halaga ang nasabing pera. Kaya kinunan naman ng pahayag ng isang programa ng GMA ang “Kapuso Mo Jessica Soho” ang kaganapang ito.

MISTER MULA NEGROS OCCIDENTAL, NAKAHUKAY NG DAAN-DAANG PIRASO NG JAPANESE MONEY! MAGKANO NA ANG HALAGA NITO NGAYON?

“Nakahukay ako ng kahon na may laman na pera ng Japanese government. Sana may halaga ito para matustusan sa pagpapagamot sa misis ko na may lupus. Kinabahan ako at tsaka umiyak ako. Sabi ko baka ito na suwerte ko na makaahon sa kahirapan.”


About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comentários :

Post a Comment