Rufa Mae Quinto Naiyak Sa Buhay na Dinaranas sa US,” Sumikat ako sa Pilipinas, Ito lang ba ang Bagsak Ko?”

Hindi na naitago pa ng aktres na si Rufa Mae Quinto ang hirap ng buhay na nararanasan niya ngayon sa Estados Unidos.

Sa isang panayam na ginawa ni Pia Arcanghel kay Rufa, inilahad niya ang hirap ng pag-aadjust ng buhay doon.

You May Also Read:

Matandang Nagpapahinga, Lubos ang Pasasalamat sa Pagkaing Palihim na Ibinigay sa Kanya Habang Natutulog ng Nakaupo!

Isang Lola ang Gumagapang Kahit Tirik na Tirik ang Araw Upang Makahingi ng Kanyang Makakain.

Batang Musmos, Ginulat ang May Ari ng Nawawalang Wallet na May Lamang Malaking Pera ng Ibalik Ito at Humingi ng Singkwentang Kapalit Lamang.

Inamin ni Rufa na namimiss niya ang industriya ng showbiz sa Pilipinas, “Oo, miss na miss ko talaga, grabe.”

Sinabi pa ng aktres na hindi niya inisip noon na pupunta siya sa ibang bansa upang maging dishwasher.

“Tuwing nakikita ko yung mga artista, sasabihin ko sa sarili ko, tuwing naghuhugas ako ng plato, ‘after everything I’ve done, sumikat ako sa Philippines, ito lang ba ang bagsak ko?

Maghugas ng plato? Hirap na hirap ako nu’ng una. Umiiyak-iyak pa ako. End of the world na para sa akin nu’ng una ko dito,”

Sa kabila ng malaking sakripisyo bilang ina at asawa, masaya naman raw siya dahil sa kanyang pamilya.

“Sabi ko mas mabuti na rin ‘to dahil nakikita ng anak ko yung tunay na buhay,” .

“Ako lahat dito kaya wala ka na talagang time para sa kung anu-ano. Kung hindi importante o trabaho, hindi na ako dapat lumabas kasi mag-fall down yung bahay,”

Ang sikat na komedyante ay lumipad patungong US noong nakaraang taon kasama ang kanyang anak na si Alexandria upang ipagdiwang ang Araw ng mga Puso kasama ang asawang si Trevor Magallanes.

Sa kasamaang palad, ang kanilang dalawang linggong lang dapat na bakasyon ay aabot hanggang 2021 dahil sa C0v1D p4nd3m1c.

You May Also Read:

Matandang Nagpapahinga, Lubos ang Pasasalamat sa Pagkaing Palihim na Ibinigay sa Kanya Habang Natutulog ng Nakaupo!


About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comentários :

Post a Comment